Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Hút Mỡ Bụng Không Phẫu Thuật Liposonix

Giảm mỡ không phẫu thuật Liposonix là phương pháp giảm mỡ bụng tiên tiến hiện nay và l à phương pháp không xâm lấn và bệnh nhân có thể tiếp tục các hoạt động sinh hoạt thường ngày ngay lập tức sau khi điều trị mà không cần nghỉ dưỡng. Để giải quyết tình trạng béo bụng, phần lớn mọi người tự tìm đến giải pháp nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian. Đó là hút mỡ bụng.


Tuy nhiên, phương pháp hút mỡ cổ điển phải trải qua phẫu thuật sưng đau và nghỉ dưỡng nhiều. Giờ đây, với sự phát triển của y học hiện đại, mọi chuyện đã khác với phương pháp giảm mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao Liposonix hay còn gọi là phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật.


Hoa hậu Kỳ Duyên giảm mỡ 10kg bằng phương pháp hút mỡ bụng Liposonix

Điều gì khiến Liposonix trở nên khác biệt?


Giảm mỡ không phẫu thuật Liposonix là phương pháp giảm mỡ bụng không xâm lấn tiên tiến nhất hiện nay. Bệnh nhân vẫn có thể tiếp tục các hoạt động sinh hoạt thường ngày ngay sau khi điều trị mà không cần nghỉ dưỡng.

Phương pháp hút mỡ cổ điển là dùng những ống hút cannula để phá hủy tế bào mỡ một cách cơ học nên gây chảy máu và sưng đau nhiều. Với phương pháp giảm mỡ Liposonix, các tế bào mỡ sẽ bị phá hủy, được hóa lỏng bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là không gây sưng đau, chảy máu như phương pháp cổ điển. Nhưng mang lại hiệu quả giảm mỡ cao.


Hai giải pháp cân nhắc khi lựa chọn giảm mỡ (hút mỡ) sóng siêu âm

Liposonix sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để hóa lỏng các tế bào mỡ. Năng lượng sóng siêu âm này có thể thâm nhập qua các lớp da và vào trong tế bào mỡ mà không gây tổn thương các tế bào xung quanh. Có 2 giải pháp bạn cần cân nhắc khi lựa chọn:

Nếu bạn thực hiện giảm mỡ không phẫu thuật, sau khi thực hiện phương pháp Liposonix, tế bào mỡ thừa sẽ được hóa lỏng và sẽ đào thải dần qua nước tiểu trong 8 tuần. Ưu điểm của liệu trình này là không cần phẫu thuật. Sau khi thực hiện Liposonix 1 giờ, bạn có thể về nhà ngay, không nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, nhược điểm là bạn phải kiêng ăn trong 8 tuần để mỡ hóa lỏng đào thải dần. Nếu không kiêng ăntinh bột và thịt mỡ, mỡđã được làm hóa lỏng sẽ không đào thải toàn bộ như mong muốn. Kết quả giảm mỡ sẽ không được như mong đợi.
Nếu bạn thực hiện phương pháp hút mỡ sóng siêu âm Liposonix, sau khi dùng sóng siêu âm làm mỡ hóa lỏng, bác sĩ sẽ rạch những lỗ nhỏ và hút toàn bộ các mỡ đã hóa lỏng đó ra. Ưu điểm của giải pháp này là toàn bộ mỡ thừa sẽ được lấy ra ngay lập tức, hiệu quả tức thì. Bạn không cần kiêng ăn trong 8 tuần như giải pháp trên. Đồng thời, nếu bạn muốn dùng mỡ thừa của mình chuyển qua vùng ngực, mông, mặt…. thì bác sĩ sẽ giúp bạn một cách dễ dàng và phần mỡ được chuyển vào ngực, mông, mặt… sẽ tồn tại vĩnh viễn. Nhược điểm là bạn phải trải qua phẫu thuật xâm lấn với những vết rạch nhỏ.

Phương pháp sóng siêu âm Liposonix có thể áp dụng cho tất cả các khu vực cần giảm mỡ như bắp chân, bụng, mắt, đùi… Ngoài ra, công nghệ này còn giúp vùng da săn chắc lại do sóng siêu âm hội tụ cường độ cao sẽ làm tăng sinh collagen mà trước đây phương pháp hút mỡ cổ điển không có được.


Hậu phẫu:

Đối với phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật, bạn phải mặc áo chuyên dụng một tuần và bạn có thể tập thể dục ngay sau một tuần đó.

Đối với phương pháp hút mỡ siêu âm, bạn phải mặc áo chuyên dụng 2 tuần.


Hút mỡ bụng không phẫu thuật Liposonix có hiệu quả không ?

Nếu vóc dáng bạn gần với kích thước lý tưởng nhưng cần một sự hỗ trợ để đạt được kích thước ấy thì Hút mỡ bụng không phẫu thuật là lựa chọn phù hợp cho bạn. Điều trị hút mỡ với Liposonix sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, không xâm lấn giúp loại bỏ các tế bào mỡ mô đích xung quanh đường eo (vùng bụng và vùng mỡ bụng dư thừa) mà không cần phẫu thuật.

Kết quả điều trị hút mỡ bụng không phẫu thuật Liposonix

Giảm mỡ bụng siêu nhanh, bạn có thể nhìn thấy trong vòng 8 đến 12 tuần (đây là khoảng thời gian cần thiết để cơ thể thực hiện quá trình chuyển hóa tự nhiên các tế bào mỡ được điều trị).

Hút mỡ Liposonix không phải là quá trình phẫu thuật, không thay thế cho việc tập luyện và chế độ sinh hoạt lành mạnh. Nhưng đây là phương pháp giảm mỡ nhanh chóng và dễ dàng để giúp bạn giảm eo, giảm mỡ và đạt được mục tiêu thân hình lý tưởng của mình.

Chú ý:  Ngày nay với công nghệ Liposonix (Sóng siêu âm hội tụ cường độ cao) do Mỹ sản xuất đã có những bảng sao chép công nghệ HIFU này như của Trung Quốc, Hàn Quốc nhưng hoàn toàn không hiệu quả, ngoài ra không nên giảm mỡ bụng bằng muối, giảm mỡ bụng bằng gừng, giảm mỡ bụng bằng nước đá vì chưa có khoa học nào công bố đã chứng minh điều đó có thể giảm mỡ bụng hiệu quả

Liposonix giá bao nhiêu ?

5 nhận xét:

  1. cám ơn bài chia sẻ hữu ích của chủ top. Tham khảo thêm: bieu hien benh lau

    Trả lờiXóa
  2. bài viết hay qá , rất chân thực và cần thiết. cảm ơn bạn.
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    giá ghế massage toàn thân
    ghế massage lưng giá rẻ
    ghế massage chân giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết rất hay và bổ ích cảm ơn bạn đã chia sẻ ạ.
    mọi người tham khảo thêm một vãi mẫu nha
    ghế massage nhật bản
    ghế massage toàn thân nhật bản

    Trả lờiXóa
  4. Chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về những công ty dịch vụ chuyển dọn nhà, uy tín giá rẻ TPHCM mọi người ai cẩn tham khảo nhé. Thứ tự các công ty được sắp sếp theo thự tự ngẫu nhiên dựa trên nhiều nguồn tham khảo uy tín khác nhau. Chuyển nhà trọn gói Tại Tp.HCM >>> chuyển nhà - chuyển nhà trọn gói - chuyển nhà - dịch vụ chuyển văn phòng - Vận chuyển văn phòng - >>> dọn nhà trọn gói - dịch vụ chuyển nhà - chuyển nhà giá rẻdịch vụ chuyển nhà Xem Thêm >>> Xe đạp thăng bằng & Hải sản - Chuyển nhà trọn gói Công ty vận chuyển nhà chuyên nghiệp tại tphcm >>> Chuyển Nhà 24H Tại Tp.HCM >>> chuyển nhà giá rẻ tphcm - Vận chuyển nhà - chuyển nhà trọn gói - chuyển văn phòng - dịch vụ chuyển văn phòng - >>> chuyển nhà trọn gói - Dịch vụ dọn nhà - chuyển nhàdịch vụ chuyển nhà - Kính ốp bếp tphcm . Cám ơn ad nhé ...

    Trả lờiXóa